Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Lắp mạng internet Wifi tại Đà Nẵng


Lắp mạng internet wifi tại Đà Nẵng tốc độ cao miễn phí giá trọn gói 145.000/ tháng.
Chuyên lắp internet tại Đà Nẵng thủ tục nhanh chóng.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHU VỰC ĐÀ NẴNG

hotline : 
Mr Trung : 0963.320.670 
Mr Trung : 0947.365.882

lap internet Wifi mien phi tai da nang

Lắp mạng internet wifi CMC tại Đà Nẵng

Nhu cầu sử dụng mạng Internet CMC tại Đà Nẵng đang tăng cao, hiện nay người người dùng Internet, nhà nhà xài internet, sử dụng internet khá là dễ dàng bởi nó có thể kết nối trên tất cả các phương tiện truyền thông như điện thoại, máy tính bảng, laptop...

Công ty CMC đang liên kết với truyền hình cáp sông thu để tạo nên một bước tiến mới trong lĩnh vực kinh doanh internet, lắp mạng không dây wifi..., định hướng phát triển của chúng tôi là tối ưu hóa Internet và lắp mạng wifi tại Đà Nẵng, chúng tôi đã và đang phát triển mạnh trong lĩnh vực lắp mạng không dây và internet trên truyền hình cáp của Sông Thu.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được ưu đãi rất lớn về giá cả, dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất hiện nay, mạng ADSL của chúng tôi có đường truyền cực cao.

Công ty Internet CMC TELECOM.

Bảng giá lắp Internet Wifi tại công ty chúng tôi ở TP Đà Nẵng:

Gói cước
Số tiền
Thời gian
Tốc độ
Gói 1
145.000 vnd 1 tháng Tốc độ 3 Mbps
Gói 2
165.000 vnd 1 tháng Tốc độ 5 Mbps
Gói 3
190.000 vnd 1 tháng Tốc độ 7 Mbps

Đặc biệt :
- Hổ trợ Router wifi 2 cổng hoặc 4 cổng tùy theo gói cước.
- Dành cho những khách hàng trả trước 6 tháng tặng 1 tháng tiền cước.
- Chúng tôi có nhân viên tư vấn tại nhà.
- Lắp đặt Internet nhanh chóng.
- Lắp đặt truyền hình cáp Sông Thu Arico.

Dịch vụ lắp internet tại Đà Nẵng đi kèm của chúng tôi
- Chuyên cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng thông rộng
- Hiện là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, Internet
- Cung cấp các dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động
- Đại lý cung cấp trò chơi trực tuyến trên mạng Internet, điện thoại di động
- Đại lý cung cấp dịch vụ truyền hình, phim ảnh, âm nhạc trên mạng Internet, điện thoại di động
- Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ viễn thông, Internet

Điều kiện lắp đặt internet của công ty chúng tôi ở TP Đà Nẵng :
- Đang sử dụng truyền hình cáp của Sông Thu.
- Có chứng minh nhân dân tại Đà Nẵng.
- 01 sổ hộ khẩu phôtô ( không cần công chứng ).

Liên hệ lắp Internet của công ty chúng tôi :
Khi khách hàng cần lắp mạng internet CMC tại Đà Nẵng hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.
Địa chỉ : 255 Nguyễn Văn Linh - TP Đà Nẵng.

Điện thoại : 0947.365.882



Theo : congngheso360.net






Lắp mạng CMC tại Đà Nẵng  Mạng CMC Lắp đặt mạng lắp internet CMC cần lắp mạng CMC ở Đà Nẵng  Internet CMC dịch vụ lắp mạng CMC công ty internet CMC lắp mạng giá rẻ lắp internet giá rẻ Đà Nẵng lắp mạng có wifi lắp internet miễn phí wifi cần lắp mạng có wifi miễn phí lắp đặt mạng wifi tại Đà Nẵng công ty lắp mạng có wifi tổng đài lắp mạng Lắp mang internet fpt Đà Nẵng internet fpt Đà Nẵng Lắp wifi ở Đà Nẵng Lắp mạng Đà Nẵng

1 nhận xét: